BAO LINH GIAT REM TAI QUAN 3 0908998034

KHỬ MÙI KHAI NỆM DO BÉ TÈ 0909980348

Tin Vui Cho Các Hộ Gia Đình Tại Quận Bình Thạnh Với Dịch Vụ Vệ Sinh Nệm Tại Nhà

Vệ sinh nhà cửa, giặt giũ đồ dùng trong nhà, rũ bỏ đi lớp bụi bẩn bám trên bề mặt vật dụng trong gia đình là công việc thường kỳ  của mỗi gia đình. Cũng là thời điểm bạn nhận ra chiếc  nệm mình vẫn sử dụng hàng ngày đã lâu rồi bạn chưa vệ sinh cho nó.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI BÌNH THẠNH
Bạn tìm kiếm phương pháp vệ sinh nệm nhanh chóng, hiệu quả.
Bạn mong muốn tìm hiểu quy trình giặt nệm an toàn, đảm bảo sức khỏe.
Bạn cần sử dụng dịch vụ vệ sinh nệm uy tín tại quận Bình Thạnh.
Dịch vụ vệ sinh Bảo Linh nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng nên chúng tôi đã phát triển dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà ở quận Bình Thạnh.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI BÌNH THẠNH
Chị Mỹ Quyên, số nhà 45/114 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q.Bình Thạnh, liên hệ tới dịch vụ chia sẻ : “Tôi biết đến dịch vụ vệ sinh nệm thông qua Facebook, nên đã liên hệ để nhờ công ty đến vệ sinh nệm giúp gia đình. Vì nệm nhà tôi là nệm Kymdan nên khá là nặng, gia đình cũng không biết làm sao vệ sinh sạch nệm được. Liên hệ vào hotline thì tôi được các em tư vấn khá là nhiệt tình, những thắc mắc cũng được giải đáp. Sau đó tôi được đặt lịch vệ sinh theo đúng yêu cầu. Ngay ngày hôm sau, đã có nhân viên đến vệ sinh, các em làm cẩn thận, vệ sinh nệm hết mùi hôi, cũng như những bụi bẩn, vài vết mốc trên nệm cũng đã làm sạch. Hơn nữa nhân viên thi công còn tư vấn thêm cho tôi biết nên vệ sinh nệm định kỳ 4-6 tháng/lần sử dụng để đảm bảo được tuổi thọ nệm. Nhân viên Bảo Linh rất dễ thương, nhiệt tình, cảm ơn các em và dịch vụ của công ty rất nhiều”.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI BÌNH THẠNH
Điều gì đã khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ vệ sinh nệm Bảo Linh như vậy?
Chúng tôi áp dụng quy trình giặt nệm tiên tiến, kỹ thuật áp dụng cùng hệ thống máy móc hiện đại. Nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp, kỹ năng phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


Máy móc, kỹ thuật cùng tay nghề nhân viên cộng với việc sử dụng dung dịch vệ sinh PRO nhập khẩu từ Malaysia giúp chúng tôi vệ sinh nệm dễ dàng mà không gây hại cho sức khỏe người sử dụng, cũng như không ảnh hưởng đến độ bền, cấu tạo nệm. Dung dịch PRO đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cho phép sử dụng trong vệ sinh nệm nên khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm dịch vụ.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI BÌNH THẠNH
Với cam kết  khách hàng “ Ưng ý mới tính phí”, chúng tôi đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Đưa ra dịch vụ với chất lượng tối ưu nhất để phục vụ quý khách. Nên đã vinh dự được VTV9 bình chọn “dịch vụ chất lượng” và đưa lên phát sóng đầu năm 2015 vừa qua.
Đến với Bảo Linh bạn không phải bận tâm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI BÌNH THẠNH
Với Bảo Linh, khách hàng là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi vui vì sự hài lòng của quý khách khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nệm Bảo Linh. Niềm tin của bạn chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của Bảo Linh tại quận Bình Thạnh.
Nhanh tay liên hệ với Bảo Linh để chúng tôi được phục vụ gia đình bạn. Hân hạnh!
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI BÌNH THẠNH

Hotline : 08.66.756.136 – 0909.980.348


Nhận xét