BAO LINH GIAT REM TAI QUAN 3 0908998034

NHẬN GIẶT NỆM - VỆ SINH NỆM - TẨY RỬA NỆM UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Công Ty Bảo Linh Có Dịch Vụ Vệ Sinh Nệm Tại Hà Nội Không? Là Câu Hỏi Của Chị Hoàng Anh, ở số nhà 15 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội

Những chiếc nệm không quá xa lạ với bất kì một gia đình nào. Nhưng ít ai biết điều nên làm là phải vệ sinh nệm định kỳ mỗi 4-6 tháng sử dụng . Những khách hàng khi liên hệ tới Bảo Linh thường đưa ra nhiều câu hỏi như:
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
  • Nệm nhà chị sử dụng gần 7 năm thì có vệ sinh được không?
  • Hôm rồi nhà mình bị ngập nước, nệm bị ướt có vệ sinh được không?
  • Bé nhà chị lỡ tè lên, giờ nệm có mùi khai, công ty có khử được mùi không?
  • Mình ở Hà Nội, công ty có dịch vụ vệ sinh nệm không?
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
  • Chị có 3 tấm nệm, muốn vệ sinh nhưng chị ở Hà Nội, công ty có nhận không?
  • Chi phí vệ sinh một nệm ở Hà Nội như thế nào. Và quy trình vệ sinh nệm ra sao?
Nắm bắt được nhu cầu muốn vệ sinh nệm của khách hàng, Công Ty Giặt Nệm Bảo Linh đã phát triển dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà ở Hà Nội.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
Nệm vệ sinh lâu năm sẽ gây ra những vết ố vàng, chai đen trên bề mặt nệm, tích tụ vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe người dùng. Nên việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nệm là nhu cầu thiết yếu cho gia đình. Bảo Linh đưa ra quy trình vệ sinh nệm an toàn – nhanh chóng – hiệu quả nhằm phục vụ quý khách tốt nhất. Sử dụng dung dịch PRO nhập khẩu từ Malaysia, việc vệ sinh nệm trở nên đơn giản hơn, nhưng không gây hại cho sức khỏe người dùng cũng như tuổi thọ, cấu tạo nệm.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
Với cam kết “ Khách hàng ưng ý mới tính phí”, Bảo Linh đã hân hạnh phục vụ hơn 2500 khách hàng liên hệ với dịch vụ, đặc biệt là những khách hàng ở Hà Nội đã tin dùng dịch vụ của công ty.
Chị Hoàng Anh, ở số nhà 15 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội liên hệ với công ty để vệ sinh nệm đã sử dụng 8 năm chia sẻ:


“Tôi đọc trên facebook thấy công ty có dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà nên đã liên hệ. Và trong ngày đã có nhân viên đến vệ sinh, tôi hài lòng với chiếc nệm có nhiều vết dơ, đã bị ố vàng, sau 1h vệ sinh lại sạch sẽ, thơm tho. Quá trình vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả. Nhân viên lịch sự, thân thiện, đã tư vấn thêm cho tôi để hoàn thiện dịch vụ. Tôi rất cảm ơn công ty đã giúp gia đình tôi an tâm hơn khi sử dụng nệm. Tôi sẽ liên hệ với công ty trong lần vệ sinh tới.”
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
Anh Minh Khang, phòng 301C khu tập thể 2C đường Lê Phụng Hiểu, quận Hoàn Kiếm liên hệ công ty để vệ sinh nệm lò xo cũng đã rất hài lòng dịch vụ công ty mang lại, anh chia sẻ rất an tâm để bé con nhà anh chơi đùa trên nệm mà không lo bé bị mẩn ngứa, viêm da như lúc trước chưa vệ sinh nữa.
Bảo Linh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, với hệ thống chăm sóc khách hàng miễn phí, kịp thời giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Tư vấn cụ thể, rõ ràng và đặt lịch vệ sinh nệm nhanh chóng, phù hợp nhất cho thời gian của khách hàng.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
Thi công đúng quy trình, nhanh gọn, tư vấn kỹ cho khách hàng về cách bảo quản, sử dụng nệm đúng cách.
Đặt niềm tin vào Bảo Linh sẽ là lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn. Chúng tôi hân hạnh được VTV9 bình chọn “ dịch vụ chất lượng” và đưa lên phát sóng đầu năm 2015 vừa qua. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, Bảo Linh cam kết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được hưởng ưu đãi tại Hà Nội. Phí vệ sinh 600.000đ/nệm/1 lần vệ sinh nay chỉ còn 500.000đ. Đăng ký ngay để chúng tôi phục vụ bạn ngay tại Hà Nội nhé.

Hotline: (08)66.756.136_0909.980.348
CÔNG TY VỆ SINH BẢO LINH LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN!


Nhận xét

Đăng nhận xét