BAO LINH GIAT REM TAI QUAN 3 0908998034

DỊCH VỤ GIẶT NỆM TẠI CỦ CHI (08)66.756.136 - 0909.980.348

Giặt Nệm Bằng Cách Nào? Là Câu Hỏi Của Chị Phạm Duyên, Ngụ Tại Ấp Tân Lập, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Củ Chi, TP.HCM

Bạn mong muốn được sử dụng dịch vụ giặt nệm có chất lượng tại Củ Chi?
Bạn thắc mắc nệm thường rất dày và nặng vệ sinh như thế nào?
Ở Củ Chi liệu có dịch vụ đến tận nhà hay không?
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH GIẶT NỆM HUYỆN CỦ CHI
Công ty dịch vụ vệ sinh Bảo Linh đã phát triển và xây dựng được cho mình một địa vị trong ngành vệ sinh công nghiệp. Đặc biệt là trong lĩnh vực giặt nệm tại nhà. Chúng tôi đã xây dựng mạng lưới phục vụ khách hàng ở tất cả các quận, huyện trong địa bàn Tp.HCM, cũng như các tình thành lân cận.
Nhận biết nhu cầu giặt nệm của khách hàng ở Củ Chi khá cao, nên chúng tôi đã thúc đẩy phát triển dịch vụ giặt nệm tại nhà tại khu vực này.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH GIẶT NỆM HUYỆN CỦ CHI
Khách hàng liên hệ với Bảo Linh thường thắc mắc :
  • Liệu giá cả tại Củ Chi có cao hơn mức phí tại nội thành Tp.HCM hay không?
  • Nhân viên sẽ đến tận nơi vệ sinh hay phải mang nệm đi?
  • Nệm ẩm mốc, bui bẩn làm đen bề mặt có vệ sinh được?
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH GIẶT NỆM HUYỆN CỦ CHI
  • Mùi khai nệm, mùi hôi do ngập nước có xử lý hết không?
  • Quy trình vệ sinh nệm ra sao? Thời gian giặt nệm là bao lâu?
  • Sử dụng hóa chất nào? Có ảnh hưởng sức khỏe người dùng?
Để trả lời được những câu hỏi ấy. Sao bạn không tham khảo qua ý kiến của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà ở Củ Chi cũng như các quận huyện khác trong địa bàn Tp.HCM nhỉ?
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH GIẶT NỆM HUYỆN CỦ CHI
Chị Phạm Duyên, ngụ tại ấp Tân Lập, xã Tân Thới Nhì, huyện Củ Chi cho biết : “ Chị gọi đến công ty vệ sinh Bảo Linh để đặt lịch vệ sinh một nệm Vạn Thành, được nhân viên tư vấn cụ thể, rõ ràng, báo giá nhanh chóng. Các em đặt lịch vệ sinh cho chị ngay, nhưng hôm sau chị có công việc đột xuất nên phải dời lại ngày làm. Trước khi đến ngày hẹn, các em đã liên hệ lại với chị rất nhiệt tình, thân thiện. Đội thi công đến giặt nệm cho chị sạch sẽ, gọn gàng. Tư vấn thêm cho chị thời gian nên vệ sinh nệm định kỳ để đảm bảo sức khỏe gia đình. Cảm ơn dịch vụ giặt nệm Bảo Linh, chị sẽ giới thiệu thêm cho bạn bè về dịch vụ này.”


Cô Nguyễn Thị Dung, nhà ở Quốc Lộ 22, xã Tân An Hội, Củ Chi cũng chia sẻ rất hài lòng vì dịch vụ giặt nệm tại nhà của Bảo Linh. Nhà cô có cháu ngoại nên rất sợ cháu bị nổi mẩn ngứa khi chơi đùa trên nệm, cô đã gọi công ty đến vệ sinh nệm cho nhà mình. Nệm không những sạch vết bẩn, mà còn có mùi thơm dịu. Những mùi khai do bé tè lên cũng đã được khử hết, khiến cô rất an tâm.
Vậy điều gì đã làm nên chất lượng ấy cho dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà của công ty vệ sinh Bảo Linh?
Chúng tôi sử dụng quy trình vệ sinh nệm tiên tiến, nhanh gọn, mang lại hiệu quả cao cùng việc sử dụng dung dịch PRO nhập khẩu từ Malaysia giúp giặt nệm tối ưu nhưng không gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng cũng như gây tổn hại nệm.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH GIẶT NỆM HUYỆN CỦ CHI
Đặt uy tín – chất lượng lên hàng đầu, Bảo Linh đã phục vụ hơn 2500 khách hàng trong suốt 6 năm hình thành và phát triển. Vinh dự được VTV9 bình chọn “ dịch vụ chất lượng” và được đưa lên phát sóng đầu năm 2015 vừa qua.
Đến với Bảo Linh, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ thi công được đào tạo bài bản, có tay nghề kỹ thuật cao, làm việc khoa học, chuyên nghiệp. Cộng với kỹ năng tư vấn cho khách hàng nắm rõ về quy trình giặt nệm, cũng như các giải pháp bảo vệ, sử dụng nệm tối ưu nhất.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH GIẶT NỆM HUYỆN CỦ CHI
Cam kết “Khách hàng ưng ý mới tính phí”, dịch vụ giặt nệm Bảo Linh tại Củ Chi luôn đưa ra tiêu chí phục vụ khách hàng tốt nhất, thân thiện và hiệu quả nhất.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Bảo Linh để trải nghiệm những lợi ích mà chúng tôi mang lại cho bạn.
Bảo Linh đảm bảo niềm tin – sức khỏe cho gia đình bạn!
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH GIẶT NỆM HUYỆN CỦ CHI

HÃY GỌI NGAY ĐẾN HOTLINE (08)66.756.136 – 0909.980.348

CÔNG TY GIẶT NỆM BẢO LINH LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

Nhận xét