BAO LINH GIAT REM TAI QUAN 3 0908998034

Dịch Vụ Giặt Nệm Chuyên Nghiệp Tại Quận Gò Vấp, TP.HCM 0909980348

Dịch Vụ Giặt Nệm Chuyên Nghiệp Tại Quận Gò Vấp, TP.HCM

Sử dụng và bảo quản nệm như thế nào cho đúng cách không phải là điều bất cứ khách hàng nào cũng hiểu rõ. Nhiều gia đình sử dụng nệm từ 5-10 năm vẫn chưa giặt nệm lần nào, trên bề mặt nệm tích tụ nhiều bụi bẩn, vi khuẩn ,gây ngứa trong khi dùng nệm. Có gia đình nệm bị ướt, dính nước mưa nên ẩm mốc khiến bạn khó chịu khi sử dụng nệm hàng ngày.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH GIẶT NỆM TẠI QUẬN GÒ VẤP
Gia đình bạn ở quận Gò Vấp, và bạn băn khoăn không biết liệu có dịch vụ nào nhận giặt nệm hay không?
Bạn tìm kiếm một phương pháp giặt nệm nhanh chóng, hiệu quả?
Công ty nào cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà uy tín ở quận Gò Vấp?
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH GIẶT NỆM TẠI QUẬN GÒ VẤP
Dịch vụ vệ sinh Bảo Linh với 6 năm kinh nghiệm đã phục vụ hơn 2500 khách hàng, nay đã có dịch vụ giặt nệm tại nhà ở Quận Gò Vấp.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả, với quy trình giặt nệm hiện đại. Quy trình giặt khô dễ vệ sinh nệm, mà mang lại chất lượng tối ưu cho dịch vụ. Sử dụng dung dịch vệ sinh PRO nhập từ Malaysia cho phép chúng tôi vệ sinh nệm nhanh, sạch mà không gây ảnh hưởng chất lượng, tuổi thọ nệm cũng như sức khỏe người dùng.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH GIẶT NỆM TẠI QUẬN GÒ VẤP
Chị Ngọc Bích, số nhà 41/29/6 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM liên hệ đến dịch vụ vệ sinh Bảo Linh cho biết :
“Nệm nhà chị bị em bé tè lên nên có mùi khai nhiều, bé cũng hay làm đổ sữa lên nệm, không biết phải làm sao để vệ sinh được. Chị được một người bạn cùng cơ quan giới thiệu cho Dịch vụ giặt nệm tại nhà của công ty Bảo Linh. Chị liên hệ đến thì được nhân viên tư vấn về khả năng làm sạch của nệm, cũng như đặt lịch vệ sinh cho chị. Nhân viên đến thi công cho nệm nhà chị nhanh, sạch sẽ. Khử được hết mùi khai nệm, các em nhiệt tình chỉ thêm cho chị cách sử dụng nệm. Nhờ đó chị biết thêm nên vệ sinh nệm định kỳ 4-6 tháng/lần sử dụng, chứ trước nay chị để mấy năm có vệ sinh như thế này bao giờ đâu. Cảm ơn công ty, chị sẽ liên hệ lại với công ty khi nào vệ sinh nữa.”
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH GIẶT NỆM TẠI QUẬN GÒ VẤP
Chị Bảo Châu, ngụ tại Chung cư Quân đội, đường Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, Tp.HCM cũng chia sẻ, chị liên hệ công ty để vệ sinh 3 nệm cho chị. Vì gia đình có người lớn tuổi nên chị muốn vệ sinh cho sạch để các cụ sử dụng. Chị cũng sợ khi vệ sinh sẽ gây ảnh hưởng đến các cụ, nhưng nhân viên dịch vụ giặt nệm Bảo Linh vệ sinh rất gọn gàng, không gây dơ xung quanh phòng, cũng như làm việc rất nhiệt tình, lễ phép.  Các em có tư vấn cho chị về những bước hoàn thiện dịch vụ làm chị hiểu rất rõ về cách vận hành của dịch vụ. Chị hứa sẽ giới thiệu cho bạn bè biết về dịch vụ giặt nệm của công ty vệ sinh Bảo Linh, và cũng sẽ liên hệ với công ty vào những lần sau khi gia đình chị có nhu cầu giặt nệm.
Bảo Linh luôn cam kết “ Khách hàng ưng ý mới tính phí” nên chúng tôi đưa ra dịch vụ có chất lượng uy tín. Đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, Bảo Linh luôn đào tạo nhân viên thi công nhanh chóng, hiệu quả mang lại là cao nhất. Bên cạnh kỹ năng – tay nghề thi công, mỗi nhân viên đều có thêm kỹ năng mềm trong giao tiếp, tư vấn thêm cho khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ, quy trình vệ sinh nệm cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH GIẶT NỆM TẠI QUẬN GÒ VẤP
Lấy uy tín – chất lượng làm nền tảng phát triển, Bảo Linh vinh dự được VTV9 bình chọn “dịch vụ chất lượng” và đã được đưa lên sóng truyền hình đầu năm 2015 vừa qua.
Bảo Linh – niềm tin khách hàng là sức mạnh phát triển của chúng tôi.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH GIẶT NỆM TẠI QUẬN GÒ VẤP
Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ với Bảo Linh để chúng tôi phục vụ bạn tại Gò Vấp.
Dịch vụ uy tín, đảm bảo tại Gò Vấp của công ty dịch vụ giặt nệm của Bảo Linh hân hạnh phục vụ bạn.
VỆ SINH NỆM
BẢO LINH GIẶT NỆM TẠI QUẬN GÒ VẤP

HÃY GỌI NGAY ĐẾN HOTLINE (08)66.756.136 – 0909.980.348

CÔNG TY GIẶT NỆM BẢO LINH LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!


Nhận xét