BAO LINH GIAT REM TAI QUAN 3 0908998034

Cách Vệ Sinh Nệm Sạch - Cung Cấp Dịch Vụ Giặt NệmTại Hà Nội

Cách Vệ Sinh Nệm Sạch Tại Hà Nội

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, một căn hộ rộng lớn, một khu chung cư, hay thậm chí là hộ gia đình, nệm sẽ luôn là vật dụng có mặt ở khắp mọi nhà, bạn cũng sẽ sử dụng chúng hàng ngày. Nệm nâng niu giấc ngủ yên bình của cho gia đình bạn.
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
Sử dụng nệm lâu năm, bạn nhận thấy cần phải vệ sinh nệm, bởi trên bề mặt có những vết ố vàng, chai đen, nệm bị bong ra những vụn nhỏ, xuất hiện những con mạc bụi, rệp hại làm bạn bị mẩn ngứa, viêm da, bé nhỏ thì hay bị ho khi nằm trên nệm.
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
Bạn băn khoăn liệu ở Hà Nội – nơi mình sinh sống có dịch vụ nào nhận vệ sinh nệm cho gia đình bạn hay không. Nệm thường rất dày và nặng, nên bạn không thể mang ra phơi hay giặt một cách thường xuyên được. Mà có giặt thì cũng phải mất khá nhiều thời gian để làm khô nệm. Hơn nữa có thể bạn cũng biết, nệm dưới tác động của ánh nắng mặt trời có thể gây chảy nệm, làm hư hại cấu trúc nệm, làm cho nệm của bạn không những không được sạch sẽ mà còn gây hư tổn cho gia đình bạn, vì chiếc nệm bốc mùi cao su khó để tiếp tục sử dụng.
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
Nắm bắt được nhu cầu vệ sinh nệmCông Ty Giặt Nệm Bảo Linh đã phát triển dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà ở Hà Nội, nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.
Những điều khách hàng thường hay thắc mắc đã được giải đáp khi liên hệ với Bảo Linh:
  • Tôi ở Hà Nội thì có vệ sinh nệm được không?
  • Ở Hà Nội phí vệ sinh như thế nào? Có phải tính thêm chi phí phụ nào nữa?
  • Công ty đến nhà mang nệm đi vệ sinh hay làm tại nhà?
  • Thời gian làm nệm là bao lâu.?
  • Chất lượng dịch vụ ở Hà Nội có đảm bảo như ở Tp.Hồ Chí Minh?
  • Nệm sử dụng lâu, bị ố vàng, dính nước mưa có vệ sinh được?
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
Đến với Bảo Linh, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh nệm chất lượng tại Hà Nội, giá cả phải chăng, quy trình vệ sinh tiên tiến, sắp xếp thời gian phù hợp cho từng khách hàng.
Sử dụng dung dịch vệ sinh PRO, nhập khẩu từ Malaysia, chúng tôi thực hiện quy trình vệ sinh nhanh gọn, hiệu quả. Đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cho phép sử dụng trong vệ sinh nệm, nên dung dịch PRO không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng cũng như làm hư hại nệm.
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
Chị Trúc My, Số 16 Lô 13B, Đường Trung Yên 11, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội liên hệ vệ sinh nệm Vạn Thành cho biết :
“Nệm nhà tôi sử dụng cũng được gần 10 năm, chưa có vệ sinh lần nào, chủ yếu chỉ là mang ra đập bụi bẩn, cũng như  thay vỏ nệm mà thôi. Khi tôi liên hệ dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà này, nệm nhà tôi được vệ sinh sạch sẽ, diệt khuẩn, vết ố cũng được xử lý, dù vẫn còn vài vết bẩn vì sử dụng lâu quá không làm hết được. Nhưng tôi rất ưng ý với nệm sạch, hết mùi hôi, mùi khai do bé nhỏ nhà tôi tè lên. Tôi rất cảm ơn công ty, và sẽ liên hệ công ty khi có nhu cầu vệ sinh lần tới”.


Cô Ngọc Nhi, ngụ tại 279 Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội chia sẻ : “ Hôm rồi nhà bị nước mưa tạt vào, làm ướt tấm nệm, gia đình không biết phải làm cách nào để làm khô nệm, và khử mùi hôi do ẩm nước gây nên. Được người bạn giới thiệu dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà, cô đã liên hệ đến vệ sinh nệm. Cô rất hài lòng khi nệm được làm sạch, sấy khô, đã thế còn có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu. Nhân viên thì lễ phép, làm việc nhanh chóng, gọn gàng. Rất cảm ơn công ty đã giúp gia đình cô nhé”.
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
Điều gì đã giúp Bảo Linh được đón nhận và làm hài lòng khách hàng như thế?
  • Chúng tôi đưa ra quy trình vệ sinh nệm an toàn – hiệu quả.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo, kĩ năng vệ sinh chuyên nghiệp.
  • Tư vấn rõ ràng cho khách hàng về dịch vụ.
  • Thái độ phục vụ ân cần, nhiệt tình, hòa đồng với khách hàng.
  • Chi phí phù hợp với khách hàng.
  • Liên hệ tư vấn và đặt lịch vệ sinh nhanh chóng.
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
Đó chính là lí do vì sao Bảo Linh được VTV9 bình chọn “dịch vụ chất lượng” và được đưa lên phát sóng năm 2015 vừa qua, và chúng tôi cũng đã hân hạnh phục vụ hơn 2500 khách hàng. Với cam kết “Khách hàng ưng ý mới tính phí”, Bảo Linh đã và đang làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà bạn không liên hệ với Công Ty Giặt Nệm Bảo Linh để được phục vụ bởi dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà ở Hà Nội.
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI HÀ NỘI
Bảo Linh -  nâng tầm giá trị cuộc sống gia đình bạn!

Hotline: (08)66.756.136_0909.980.348

CÔNG TY VỆ SINH BẢO LINH LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN!


Nhận xét