BAO LINH GIAT REM TAI QUAN 3 0908998034

Vệ Sinh Nệm _ Một Việc Tưởng Chừng Đơn Giản Nhưng Không Phải Ai Cũng Làm Được

Vệ Sinh Nệm _ Một Việc Tưởng Chừng Đơn Giản Nhưng Không Phải Ai Cũng Làm Được

Thu tàn, đông sang, mỗi cơn gió lạnh ùa về khiến bạn chỉ muốn cuộn mình trong chiếc chăn ấm áp, không muốn rời xa chiếc giường thân yêu. Nhưng liệu bạn có thể yên giấc trên chiếc nệm có mùi hôi, ẩm mốc, gây ngứa ngáy cho mình hay không. Hay bạn sẽ phải thức giấc vì những mẩn đỏ, những sinh vật lạ gây cho bạn cảm giác khó chịu. Và rồi bạn biết đã quá lâu bạn chưa vệ sinh nệm lần nào từ khi sử dụng nó. Có thể bạn biết nhưng không mấy để ý đến việc vệ sinh nệm định kỳ mỗi 4 - 6 tháng/lần trong quá trình sử dụng.  Mùa đông làm bạn càng phải nhanh chóng tìm cách giải quyết chiếc nệm ấy sao cho sạch sẽ, thơm tho, để say giấc nồng. Tự vệ sinh nệm gây ra cho bạn biết bao phiền phức. Nệm quá dày, và nặng, bạn không thể mang chúng ra giặt theo cách truyền thống. Bạn cũng không biết làm sao khử hết mùi hôi, mùi khai trên nệm một cách nhanh chóng. Giũ sơ qua và mang phơi nắng thì lại không diệt hết được những vi khuẩn đang ẩn giấu trong chiếc nệm ấy.
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI NHÀ
Một ngày kia, bạn thấy được thông tin về những công ty vệ sinh công nghiệp – chuyên xử lý các vấn đề mà bạn đang băn khoăn  không biết giải quyết bằng cách nào. Nhiều công ty, đưa ra các dịch vụ khác nhau, lại một lần nữa làm bạn phân vân, nên tin dùng dịch vụ nào đây. Công ty nào sẽ mang lại cho bạn dịch vụ chất lượng, khiến bạn yên tâm. Hãy liên hệ với Công ty Dịch vụ Vệ sinh Bảo Linh – chúng tôi có những ưu điểm có thể làm hài lòng bạn, cũng như bảo vệ cho giá trị sống của gia đình bạn.
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI NHÀ
Là một công ty có chỗ đứng trong ngành vệ sinh công nghiệp, với thế mạnh đặc biệt về vệ sinh nệm tại nhà, Bảo Linh đã hân hạnh phục vụ hơn 2500 khách hàng, hộ gia đình toàn Tp.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Long An,…Ngoài ra Bảo Linh cũng có  một số chi nhánh dịch vụ tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ,…nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu vệ sinh nệm vì sức khỏe gia đình của quý khách hàng.
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI NHÀ
Với cam kết “ Khách hàng ưng ý mới tính phí”, Bảo Linh mang lại dịch vụ chất lượng – uy tín – hiệu quả với quy trình vệ sinh nệm nhanh – gọn – tiên tiến :
  • Hỗ trợ thông tin về vệ sinh nệm, tư vấn cho khách hàng về quy trình vệ sinh, cũng như cách vệ sinh nệm  không gây hại cho sức khỏe cũng như tuổi thọ nệm.
  • Kiểm tra bề mặt nệm, xem xét liệu có thể vệ sinh hay không, và tư vấn khả năng làm sạch trong quá trình vệ sinh nệm là bao nhiêu phần trăm.
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI NHÀ
    • Hút bụi bẩn trên bề mặt nệm.
    • Phun nước hòa dung dịch PRO lên bề mặt nệm.
    • Dùng máy đánh chuyên dụng đánh bật những vết bẩn, vết ố, vi khuẩn, nấm mốc trên nệm
    • Hút lại bề mặt với những bụi bẩn được đánh ra bằng máy hút áp suất cao.
    • Kiểm tra và xử lý kỹ hơn những vết bẩn bám chặt, khó sạch.
    • Tạo hương thơm , thổi khô bề mặt nệm bằng máy chuyên dụng mà không gây ảnh hưởng cấu tạo nệm.
    • Kiểm tra lại lần nữa và bọc nệm lại cho khách hàng.

Việc sử dụng dung dịch PRO nhập trực tiếp từ Malaysia cho vệ sinh nệm đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cho phép lưu hành trong ngành vệ sinh công nghiệp, giúp Bảo Linh làm sạch nệm cho gia đình bạn mà không gây ra bất kỳ tổn hại nào cho sức khỏe cũng như hư hại nệm nhà bạn.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kỹ năng vệ sinh đầy kinh nghiệm và năng động. Làm việc với tinh thần thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình, lấy uy tín – chất lượng làm đầu để phục vụ khách hàng,  Bảo Linh đã vinh dự được VTV9 bình chọn là “dịch vụ chất lượng” và được đưa lên phát sóng đầu năm 2015 vừa qua.
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI NHÀ
Đến với Bảo Linh, bạn sẽ không phải bận tâm thêm nữa về sức khỏe gia đình mình. Sử dụng dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà của Bảo Linh cũng chính là đang sử dụng niềm tin cho cuộc sống gia đình bạn.
Hãy để Công ty dịch vụ vệ sinh Bảo Linh phục vụ bạn, mang lại sự an tâm, niềm vui sống cho bạn. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được ưu đãi nhất cho quý khách hàng thân thương.
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY BẢO LINH VỆ SINH NỆM TẠI NHÀ

Công ty Dịch vụ vệ sinh Bảo Linh

Địa chỉ : 186/4 Nguyễn Cư Trinh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1, Tp.HCM

Hotline: 08.66.756.136 – 0909.980.348

Mail: baolinh.vesinhbaolinh@gmail.com


Nhận xét