BAO LINH GIAT REM TAI QUAN 3 0908998034

KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG CÔNG TY BẢO LINH CHIA SẺ MẸO "CÁCH GIẶT NỆM ( TẨY RỬA NỆM )NHANH SẠCH HIỆU QUẢ" 
Hiện nay nệm là một thành phần không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Nó góp phần quan trọng giúp chúng ta có được giấc ngủ ngon và sâu. Vậy nệm sử dụng lâu có phải giặt nệm vệ sinh nệm) hay không?
GIẶT NỆM
GIẶT NỆM TẠI NHÀ BẢO LINH
Câu trả lời là CÓ. Nhưng phải làm sao để giặt được nệm?
Không hề đơn giản bởi muốn giặt nệm không phải điều dễ dàng mà ai cũng làm được? Qua hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc và phục vụ cho khách hàng. Công ty Bảo Linh đã gặp vô số trường hợp, vô số tình trạng nệm khác nhau của nhiều hộ gia đình khác nhau từ khắp cả nước Thành Phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, … Sau đây chúng tôi xin được đưa ra một trường hợp thực tế .
Chị Võ ThỊ Kim Ngân ở nhà số 2B, đường số 7, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh. Vào Ngày 14/9/2015 vừa qua, chị có liên hệ đến Công ty giặt nệm Bảo Linh để nhờ tư vấn về vấn đề giặt nệm. Nệm nhà chị tổng cộng có 2 tấm. Trong đó một tấm sử dụng được 2 năm và một tấm sử dụng 9 năm, tất cả đều chưa vệ sinh nệm lần nào vì trước giờ chị cũng chưa hề biết đến dịch vụ giặt nệm, mặc dù nệm đã bị bám bụi bẩn cũng như xuất hiện dấu hiệu lão hóa cộng thêm những vết đen, vết ố bám trên bề mặt rất nhiều khiến chị cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy và có cảm giác không an toàn khi nằm, dẫn đến việc đôi khi cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của chị. Nhiều lúc nửa đêm còn bị thức giấc vì những con mạc nệm  chui ra từ sâu bên trong những lổ nhỏ li ti từ nệm. Khiến chị vô cùng khó chịu.
GIẶT NỆM
GIẶT NỆM TẠI NHÀ
Sau khi được biết và thấu hiểu những khó khăn về nệm của chị Ngân chia sẽ. Bảo Linh cũng đã nắm bắt được vấn đề cần giải quyết. Hầu như đối với những gia đình đang sử dụng nệm (lò xo, cao su, nệm bông ép, nệm mút…) đều gặp phải và khó có thể tránh khỏi tình trạng này và đây dường như là thực trạng chiếm hầu như gần 100% trong số các hộ gia đình.
GIẶT NỆM
GIẶT NỆM TẠI NHÀ
Vì nguyên tắc của nệm là trong quá trình sử dụng. Từ 4 đến 6 tháng chúng ta nên vệ sinh giặt nệm 1 lần để đảm bảo cho tình trạng nệm lâu bị cũ, chất lượng nệm sử dụng được lâu dài hơn, hạn chế các tác nhân vi khuẩn xâm nhập từ đó xuất hiện mạc nệm, vết ố bám đen lâu ngày như đã nêu ở trên và quan trọng hơn hết là bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng nệm.
Ở trường hợp của chị Ngân như trên chiếc nệm thứ 2 là 9 năm trong quá trình sử dụng khá lâu như vậy và chưa hề giặt nệm lần nào thì cũng khá khó trong vấn đề vệ sinh giặt nệm mà có thể làm sạch hết hoàn toàn để mang lại chất lượng nệm như ban đầu vì chị Ngân đã không giặt nệm theo định kỳ. Nệm là nơi ta nằm ta tiếp xúc trực tiếp từ 12 -> 16 tiếng/ ngày. Mồ hôi  cùng những tế bào chết trên da chúng ta chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc nệm bị đen và nấm mốc, mạc , vi khuẩn, vết bám như trên.
VỆ SINH NỆM
Công Ty Giặt Nệm Bảo Linh Vệ Sinh Nệm Tại Nhà
Tuy nhiên mỗi tình trạng khác nhau Bảo Linh sẽ có những hướng giải quyết khác nhau. Khi đến với dịch vụ chúng tôi có thể cam kết với chị Ngân rằng sẽ vệ sinh giặt nệm lại để hút sạch những bụi bẩn bám sâu và lâu từ trong nệm bấy lâu nay. Đồng thời tiêu diệt những con mạc  nệm, những vi khuẩn nấm mốc tích tụ trên bề mặt nệm trong quá trình mình sử dụng. Đảm bảo khi nằm sẽ không bị ngứa và còn cảm giác khó chịu khi nằm. Còn những vết ố vết bám lâu ngày cứng đầu sẽ không thể tẩy sạch được hoàn toàn, trừ khi nệm mới sử dụng. Tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng gì quan trọng . Vì khi nệm đã được kháng khuẩn làm sạch rồi thì sẽ không còn ảnh hưởng gì đến sức khỏe cho người sử dụng nữa. Còn vết đen vết ố vàng kia bạn có thể trải lớp drap giường lên nhé!
VỆ SINH NỆM
Công Ty Bảo Linh Giặt Nệm Tại Nhà
Với một Công ty giặt nệm Bảo linh uy tín – chất lượng đã được VTV9 phát sóng vào đầu năm 2015 và được BÁO TIÊU DÙNG  bình chọn là nơi tin tưởng cho sự lựa chọn của khách hàng để giặt nệm - vệ sinh nệm .Cùng cam kết khách hàng “ƯNG Ý MỚI TÍNH PHÍ” . Một mức giá ưu đãi phải chăng bạn không còn phải lo ngại khi đặt lựa chọn giặt nệm cho gia đình vào công ty chúng tôi nữa nhé!


HÃY ĐỂ BẢO LINH CHIA SẼ KINH NGHIỆM GIẶT NỆM ĐẾN VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG
LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ (08)66.756.136 – 0909.980.348




Nhận xét