BAO LINH GIAT REM TAI QUAN 3 0908998034

CHỌN NƠI NÀO UY TÍN CHO VIỆC VỆ SINH NỆM - GIẶT NỆM - TẨY RỬA NỆM 0909980348

QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN NƠI NÀO LÀ TỐT NHẤT CHO VIỆC VỆ SINH NỆM
Nệm là một hợp chất cao su tự nhiên có nguồn gốc từ nhựa cây cao su, trải qua những công nghệ chế tạo của con người sản xuất ra nhiều loại nệm khác nhau mang những nhãn hiệu cũng như chất liệu khác nhau. Ở mỗi gia đình, để trang hoàng cho một căn nhà đầy đủ ấm cúng thì không thể thiếu giường ngủ và nệm là một thành phần quan trọng.
VỆ SINH NỆM
DỊCH VỤ VỆ SINH NỆM
Lựa chọn nệm cũng là một khâu quan trọng. Vừa sao cho đúng theo ý thích của gia đình lại vừa phù hợp với chiếc giường và hơn hết là chọn được chiếc nệm giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo dễ nằm dể sử dụng không gây đau lưng và thoải mái là một vấn đề. Tuy nhiên khi sử dụng nó cũng là một vấn đề. Nên chú ý đến nhiều thứ  như thời gian sử dụng được bao lâu, thường xuyên kiểm tra thay drap trải giường để tránh các vi khuẩn phát sinh do mồ hôi ẩm mốc phát sinh gây hại. Và đương nhiên khi mới tậu về cho gia đình tấm nệm mới toanh thì mùi cao su mới,  mùi hôi của nệm mới là vấn đề 100% gặp phải. Nhiều người da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng , nhiều người hay bị hắt xì gây ho với mùi nệm mới này. Rất khó chịu nhưng không biết xử lý như thế nào?
VỆ SINH NỆM
CÔNG TY VỆ SINH NỆM BẢO LINH
Sử dụng nệm lâu có cần phải giặt hay không?
Ngoài ra trong quá trình sử dụng liệu nệm dơ bám bụi, bì bé tè, bị nấm mốc, bị thấm nước mưa liệu cách khắc phục như thế nào? Và sau khi vệ sinh  nệm liệu có làm sạch được hết hay không?
Nếu bạn là người chu đáo từ khâu chọn nệm giường ngủ thì chắc hẵn bạn cũng là người vô cùng quan tâm đến sức khỏe gia đình và ắt rằng bạn sẽ để ý dễ dàng nhận thấy sự biến đổi theo thời gian của nệm trong quá trình sử dụng. Nệm sẽ bị xẹp xuống, bị biến đổi màu sắc, ngã vàng, ố và còn nhiều tác động khác từ bên ngoài và từ chính con người chúng ta.
VỆ SINH NỆM
VỆ SINH NỆM TẠI NHÀ
Vì vậy , trước tiên để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng tránh các bệnh về da, hô hấp, tiếp theo là để giữ được độ mới độ bền của nệm để ta có thể sử dụng được lâu dài thì  việc giặt và vệ sinh nệm là vô cùng cần thiết cho nệm.Theo đúng nguyên tắc sử dụng thì  nên vệ sinh nệm theo định kỳ từ 4 – 6 tháng/ 1 lần nhé. Có nhiều người quan niệm nệm rằng nệm dày và lớn thì không có cách nào có thể giặt được . Càng giặt càng dơ nên cứ mặc và sử dụng suốt thời gian 10 năm, 20 năm đó là điều hoàn toàn sai và nên xem xét lại nhé. Chỉ đến khi nào nệm bị lão hóa, xuất hiện nấm mốc vi khuẩn gây ra ngứa ngáy nghiêm trọng hơn là gây ra các bệnh hô hấp, hen suyễn…thì mới nhận ra điều quan trọng rằng nên vệ sinh nệm – giặt nệm theo định kỳ. Và vệ sinh nệm để có thể có thể giữ được nệm trong tình trạng mới lâu, tránh các vết ố bám đen  dẫn đến nhanh lão hóa giảm tuổi thọ nệm.
VỆ SINH NỆM
VỆ SINH NỆM TẠI NHÀ
Nhưng việc vệ sinh nệm sao cho sạch và đúng cách cũng khá khó khăn. Có nhiều gia đình  không hề vệ sinh nệm, cũng có những hộ gia đình kỹ tính hơn là dùng máy hút để hút những lớp bụi bám trên bề mặt. Tuy nhiên chỉ hút bụi không thì chưa đủ, chưa thể loại bỏ được những vi khuẩn bám sâu gây hại cho sức khỏe người sử dụng mà chỉ có các Công ty vệ sinh nệm, các dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp. Ở đây họ sẽ có máy móc chuyên dụng, các dung dịch tẩy rửa đặc biệt cùng với công nghệ vệ sinh nệm đúng cách thì mới có thể mang lại cho gia đình bạn một chiếc nệm  sạch.
VỆ SINH NỆM
VỆ SINH NỆM TẠI NHÀ
Tự tin trong mảng vệ sinh nệm chuyên nghiệp  trong  6 năm qua. Công ty vệ sinh nệm Bảo Linh là đơn vị hàng đầu về vấn đề vệ sinh nệm – giặt nệm – tẩy rửa nệm uy tín nhất, hiệu quả nhất. Với công nghệ vệ sinh nệm từ Singapo mang về áp dụng tại Việt Nam cùng dung dịch giặt nệm PRO nhập trực tiếp từ Malaysia chúng tôi sẽ giải quyết hết tình trạng nệm bị nấm mốc, vi khuẩn của bạn gặp phải. Phương pháp giặt nệm khô sẽ tiết kiệm thời gian , công sức vệ sinh nệm đồng thời tránh cho nệm bị tiếp xúc nhiều với nước gây ẩm ướt bốc bùi hôi sau khi vệ sinh, trường hợp này hay gặp phải đối với phương pháp vệ sinh nệm thông thường là đổ nước trực tiếp  lên nệm sau đó để một đến hai ngày sau mới khô làm cho nệm không những không sạch mà còn làm cho nệm nhanh bị mục, hư, hôi và mốc nệm.
VỆ SINH NỆM
NHẬN GIẶT NỆM TẠI NHÀ (08)66.756.136
Phương pháp vệ sinh nệm khô của CÔNG TY GIẶT NỆM BẢO LINH đã được kiểm chứng rằng mang lại hiệu quả tối ưu nhất đã được áp dụng thực tế cho hơn 2500 khách hàng và 500 Doanh nghiệp được Bảo Linh phục vụ trong suốt thời gian vừa qua. Nệm nhà bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn ẩn náu sâu trong nệm cũng như hút sạch những bụi bẩn, nấm mốc, khử sạch hoàn toàn mùi nệm cao su mới, mùi khai nước tiểu do bé tè. Ngoài ra nếu nệm gia đình bạn chẳng may bị thấm nước mưa sẽ được chúng tôi vệ sinh nệm lại và sấy khô nệm , bạn chỉ cần để trong thời gian từ 1 đến 2 tiếng là hoàn toàn có thể sử dụng lại mà không cần phải mất từ 2 – 3 ngày sau. Vô cùng tiết kiệm thời gian.
VỆ SINH NỆM
CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG SAU KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ VỆ SINH NỆM
Nhận thấy được lợi ích thực tế trong vấn đề vệ sinh nệm của CÔNG TY BẢO LINH. Đầu năm 2015 Bảo Linh đã được VTV9 quay truyền hình thực tế phát sóng cho khách hàng cả nước biết và trải nghiệm dịch vụ vệ sinh nệm để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Tiếp theo là được BÁO TIÊU DÙNG bình chọn là dịch vụ vệ sinh nệm uy tín – tin tưởng – chất lượng nhất.
VỆ SINH NỆM
CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DV VỆ SINH NỆM
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và đầy kinh nghiệm. Cùng phương châm làm việc luôn cam kết khách hàng “ƯNG Ý MỚI TÍNH PHÍ” Công  ty vệ sinh nệm Bảo Linh tin chắc rằng bạn sẽ không bao giờ hối hận khi quyết định lựa chọn dịch vụ vệ sinh nệm của chúng tôi. Với mức giá phải chăng luôn đi đôi với chất lượng. Quý khách hãy để Bảo Linh làm bạn đồng hành cùng gia đình bạn, cùng bảo vệ sức khỏe gia đình bạn nhé!

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ tư vấn cho Quý khách bất cứ lúc nào. Hãy gọi ngay vào HOTLINE (08)66.756.136 – 0909.980.348
BẢO LINH RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC LÀM BẠN ĐỒNG HÀNH VÀ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

Nhận xét